Chào mừng Quý khách hàng tới hệ thống QueenMobile!

Dưới đây là chi tiết chính sách bảo hành các sản phẩm được bán ra tại QueenMobile, hy vọng Quý khách hàng hài lòng và tin tưởng mua hàng với chính sách bảo hành của QueenMobile.

Vui lòng liên hệ tổng đài: 0906849968 để được tư vấn thêm khi mua hàng.

Với các vấn đề về bảo hành sản phẩm, vui lòng liên hệ tổng đài:  0906849968  để được hỗ trợ một cách nhanh nhất .

Xin chân thành cảm ơn và mong được phục vụ Quý khách !

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI QueenMobile

  • Máy công ty (Được ghi tên sản phẩm là Hàng Chính hãng)

    Các sản phẩm chính hãng, Quý khách có thể tới các TTBH chính hãng hoặc trực tiếp tới các cửa hàng QueenMobile để được tiếp nhận gửi máy bảo hành chính hãng.

    Yêu cầu tiếp nhận bảo hành tùy theo quy định của từng hãng, chi tiết có trong bảng sau:

    Sản phẩm

    Thời gian bảo hành

    Quyền lợi bảo hành

    Địa chỉ bảo hành

    Máy mới, đã kích hoạt12 thángQuyền lợi bảo hành của hãngTTBH chính hãng
    Máy đã kích hoạt12 tháng = Thời gian bảo hành còn lại tại hãng + Bảo hành tại QueenMobile– Theo quyền lợi bảo hành của hãng trong thời gian được hãng bảo hành

    – Sửa chữa, thay thế linh kiện trong thời gian bảo hành còn lại tại QueenMobile

    TTBH chính hãng &
    QueenMobile/
    Máy cũ6 thángSửa chữa, thay thế linh kiệnQueenMobile/ QueenMobile
    • Trung tâm bảo hành của các hãng, quý khách có thể xem chi tiết tại: https://queenmobile.org/bhch
    • Trong thời gian đợi bảo hành – sửa chữa, khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí một điện thoại khác để sử dụng.
    • Khách hàng trả lại máy đã mượn sau khi nhận lại máy của mình.

  • Máy nhập khẩu


QueenMobile cam kết bảo hành toàn diện đối với các sản phẩm Apple bán ra.

Sản phẩm

Thời gian

Quyền lợi bảo hành
(lỗi từ phía nhà sản xuất)

Thời gian bảo hành

Máy mới, đã kích hoạt12 tháng– Sửa chữa, thay thế linh kiện
– Hoặc 1 Đổi 1 cho máy Apple với các lỗi được hãng quy định
QueenMobile
Máy cũ, đổi bảo hành6 thángSửa chữa, thay thế linh kiện
Pin, phím bấm (nguồn, âm lượng, nút home)3 thángSửa chữa, thay thế linh kiện


  • Phụ kiện

SẢN PHẨM

Thời gian bảo hành (***)

Quyền lợi bảo hành
(lỗi từ phía nhà sản xuất)

Địa điểm

Phụ kiện12 tháng1 Đổi 1QueenMobile
Dán màn hình1 tháng
Dán cao cấp (ESR, JCPAL,MIPOW, IPEARL)3 ngày
Quà tặng (của hãng)30 ngày
Thẻ nhớ, USB24 tháng
Tai nghe, Loa, Đồ chơi công nghệ (>1.000.000)12 thángSửa chữa, thay thế linh kiện
Bao da, ốp lưngKhông bảo hành

Một số sản phẩm có thời gian bao hành dài hơn:

Thương hiệu

Bảo hành

Anker15 tháng
Energizer24 tháng
Aukey24 tháng
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *